UỐNG TRÀ ATISO CÓ MẤT NGỦ KHÔNG? 12 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TRÀ ATISO MỖI NGÀY

UỐNG TRÀ ATISO CÓ MẤT NGỦ KHÔNG? 12 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TRÀ ATISO MỖI NGÀY
Thứ Hai,
19/07/2021
Đăng bởi: Nhã

Trà Atiso là loại thức uống được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và sử dụng hàng ngày. Trà Atiso có hương vị đậm đà, thanh mát, có công dụng tốt đối với sức khoẻ. Nhưng điều chị em băn khoăn lại là uống trà atiso có mất ngủ không? Lưu ý gì khi uống trà atiso không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, chị em cùng tham khảo nhé!

Uống trà Atiso có mất ngủ không?

Nhiều nguồn tin cho rằng uống trà Atiso sẽ bị mất ngủ triền miên. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Trong trà Atiso có chứa lượng nhỏ Caffeine. Nếu uống trà Atiso đúng cách, đủ lượng thì tinh thần bạn sẽ sảng khoái, giảm stress. Nhưng nếu lam dụng và sử dụng sai cách, lượng caffeine tăng cao sẽ gây hại cho sức khỏe và làm bạn mất ngủ thường xuyên.

Vậy uống trà Atiso có mất ngủ không đã có câu trả lời rồi nhé! Đó là khi bạn sử dụng trà đúng cách và đủ liều lượng thì trà Atiso không gây mất ngủ. Hơn nữa, một chút trà Atiso mỗi ngày giúp giảm stress, giúp giấc ngủ ngon và sâu giấc đó.

Có phải bạn đang thắc mắc uống trà Atiso như nào mới đúng cách và đủ liều lượng? Phần tiếp theo sẽ tiếp tục cung cấp tới bạn nhiều thông tin về lưu ý khi sử dụng loại trà này.

Những lưu ý khi sử dụng trà atiso là gì?

Sử dụng trà Atiso đúng cách, đúng liều và phù hợp thể trạng sẽ đem lại hiệu quả tốt cho cơ thể. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng trà atiso sao cho phù hợp với thể trạng của mỗi người.

7 nhóm đối tượng và lưu ý khi uống trà atiso mỗi ngày

Đối với người bình thường: Mỗi ngày, người bình thường chỉ nên sử dụng từ 2 - 3 túi/100ml nước sôi. Không nên lạm dụng nhiều hơn. Để sảng khoái tinh thần hoặc giảm stress hiệu quả nhất, bạn hãy uống trà Atiso vào buổi sáng sớm, sau ăn trưa và trước khi ngủ khoảng 1 tiếng.

Đối với người gầy: Trà Atiso có công dụng hữu hiệu trong giảm cân nên nó không phù hợp với người ăn uống kém, thể trạng gầy yếu. Lời khuyên là nếu thể trạng bạn như vậy thì hạn chế sử dụng atiso nhé!

Đối với người có nhu cầu giảm cân: Dù muốn giảm cân nhanh nhưng bạn không thể lạm dụng uống trà Atiso quá nhiều. Bởi sử dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng gan và thận. Nếu có nhu cầu sử dụng trà atiso hỗ trợ giảm cân, bạn nên uống sau khi ăn và kết hợp với tập thể dục thường xuyên. Lưu ý uống trà atiso trước mỗi bữa ăn ít nhất 40 phút, kéo dài 20-25 ngày kết hợp với chế độ ăn uống, hoạt động hợp lý có thể giúp giảm cân 7-8 kg / tháng.

Đối với người dễ mất ngủ: Bạn thường trằn trọc, thức giấc nửa đêm thì một chút trà atiso ấm trước khi vào giấc ngủ sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này. Lưu ý, sử dụng trà trước khi ngủ 1 tiếng để trà phát huy tác dụng tốt nhất.

Đối với người mắc bệnh đường trong máu: Việc sử dụng trà atiso thường xuyên có công dụng giảm lượng cholesterol có trong máu. Mỗi ngày bạn nên sử dụng từ 1-9 túi/100ml nước, không nên lạm dụng quá nhé!

Đối với người bị ợ hơi: Chỉ nên sử dụng 3 lần trong ngày và mỗi lần một túi trà, không nên sử dụng hơn gây tình trạng ợ hơi kéo dài và khó dứt.

Đối với người mắc bệnh dị ứng với atiso hoặc sỏi mật, tắc ống mật, thì không nên dùng trà atiso.

Uống trà atiso có thể thay nước lọc không?

Không thể phủ nhận trà atiso có vị thanh mát, ngọt hậu. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn không nên thay thế hoàn toàn nước lọc bằng trà atiso. Lý do là bởi trà atiso có chứa lượng nhỏ caffeine. Nếu lạm dụng thì cơ thể sẽ gánh chịu những tác dụng phụ, ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ. 

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng trà atiso và uống đủ 2L nước lọc để đảm bảo quá trình vận hành các chức năng trong cơ thể diễn ra tốt nhất.

Nên uống bao nhiêu trà Atiso một ngày?

Trà Atiso cũng như bất cứ loại trà nào khác, chỉ phát huy tốt hiệu quả nếu sử dụng ở lượng hợp lý. Nếu uống quá nhiều trà Atiso vào cơ thể có khi còn gây phản tác dụng. Theo các bác sĩ, lượng trà Atiso mỗi ngày nên uống như sau:

- Atiso tươi: Mỗi ngày chỉ nên dùng 10 - 20gr sắc với 1 lít nước.

- Atiso khô: Mỗi ngày uống không quá 5 - 10gr pha với 1 lít nước.

- Atiso dạng túi lọc: Mỗi ngày tối đa 3 - 4 túi, mỗi túi pha với 1 cốc nước sôi.

Như vậy, mỗi ngày bạn không nên uống quá 1 lít trà Atiso và không được uống trà Atiso để thay hoàn toàn nước trắng. Ngoài ra sau khi uống trà Atiso liên tục nửa tháng, bạn nên nghỉ một tuần trước khi bắt đầu uống đợt tiếp theo.

Mua trà Atiso Đà Lạt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán sản phẩm trà Atiso Đà Lạt. Nếu bạn băn khoăn về nguồn gốc sản phẩm, hãy tham khảo các sản phẩm trà Atiso của Ngọc Thảo Đà Lạt. Bạn có thể liên hệ mua hàng theo 3 cách dưới đây.

Mua trực tiếp tại cửa hàng

Trong thời buổi nơi nơi bán trà Atiso Đà Lạt mọc lên khắp nơi khiến người mua hoang mang, không biết đâu là địa điểm uy tín thì Ngọc Thảo Đà Lạt là những cửa hàng phù hợp với tiêu chí sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh, xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng, hậu mãi hài lòng.

Địa chỉ cửa hàng tại: 143 Y Dinh, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Mua trà Atiso online, giao hàng COD tận nơi

Nếu khách hàng là người rành công nghệ và không có thời gian để đến cửa hàng mua trực tiếp thì có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng trên Fanpage và Website của Ngọc thảo Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ trực tuyến, người mua chỉ cần đợi và chờ nhân viên giao hàng tới tận nơi. 

Mua trà Atiso qua tổng đài

Bên cạnh 2 cách trên, chỉ với một cuộc gọi đến số 089 915 20 88, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm, giải thích tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cề việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hãy đến với Ngọc thảo Đà Lạt - Nguồn gốc nông sản rõ ràng - Thương hiệu đặc sản Đà Lạt dẫn đầu.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: